เด้งแล้วรวย ไปกับป๊อกเด้ง

 

เกมไพ่ป๊อกเด้งออนไลน์ เป็นเกมสุดฮิต ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นเกมนัมเบอร์วันจากบรรดานักพนันที่ชอบเสี่ยงโชคทั้งหลาย ชอบความตื่นเต้นความท้าทายตลอดการเล่นค่ะ และอีกอย่างนะคะยิ่งในช่วงเศรษฐกิจข้าวยากหมากแพง และก็สองสามปีที่ผ่านมานี้มีการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าจำนวนมาก การเล่นเกมพนันในรูปแบบออนไลน์ต่างๆ ถือเป็นวิธีที่ดีปลอดภัยกับเหล่านักพนันทั้งหลายมากเลยค่ะ เพราะไม่ต้องออกไปเล่นตามบ่อนหรือในสถานที่ที่มีคนเยอะ ลดการเสี่ยงจากการติดโรคไวรัสโคน่าด้วย แค่คุณมีเน็ต มีโทรศัพท์มือถือ แค่นี้ก็นอนชิวๆ เล่นเกมไพ่ป็อกเด้งที่บ้านได้อย่างสบายสุดๆ ไปเลยค่ะ สำหรับการเล่นเกมป๊อกเด้งนี้นะคะถึงเราจะไม่ถือว่าเป็นอาชีพ แต่ก็เป็น การสร้างรายได้ง่ายๆ ได้เงินแบบรวดเร็วทันใจเลยค่ะ เกมไพ่ป็อกเด้งนี้ เล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ขนาดคนที่หัดเล่นใหม่ๆ ก็เล่นได้นะคะทุกคน เพราะกติกาการเล่นไม่ยากเลยค่ะทุกคนขา เพียงแค่คุณใช้เวลาสั้นๆ ก็สามารถเข้าใจวิธีการเล่นได้อย่างง่ายดาย ขอคุณมีใจรักในการเสี่ยงทาย

ขั้นตอนการเล่นเกมไพ่ป็อกเด้งออนไลน์นี้นะคะ ผู้เล่นเกมหรือเค้าจะเรียกอีกอย่างว่า ขา  ก็คือทุกคนต้องวางเงินในการเล่นตามต้องการ คนที่เป็นเจ้ามือหรือผู้แจกไพ่จะเป็นผู้กำหนดการวางเงินสูงสุดได้ เจ้ามือจะแจกไพ่ให้ผู้เล่น คนละ 2 ใบ จนครบตามจำนวน รวมถึงตัวเจ้ามือด้วย การแจกไพ่เจ้ามือสามารถแจกไพ่จากซ้ายไปขวา หรือขวาไปซ้าย ได้หมดเลยค่ะ แต่เจ้ามือจะเป็นคนได้ไพ่คนสุดท้ายตลอดนะคะ เมื่อได้ไพ่ครบแล้วทุกคนแล้ว ผู้เล่นทุกคนดูไพ่ค่ะ ผู้เล่นคนไหนที่ได้ไพ่ป็อก ก็สามารถโชว์ไพ่ออกมาได้เลยค่ะ ส่วนผู้เล่นที่ไม่ป๊อก ให้นับแต้มในไพ่ที่ตัวเองได้ เพื่อจะได้เดินเกมต่อ แต่เมื่อใดที่เจ้ามือได้ไพ่ป็อก เกมจะจบทันที  เพราะถือว่าเป็นไพ่ใหญ่ที่สุดในเกมแล้วค่ะ และจะวัดแต้มกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทันที แต่ก่อนที่ผู้เล่นจะเรียกไพ่ใบที่สามได้ ต้องรอฟังแต้มไพ่เจ้ามือก่อนว่าป๊อกไหม พูดง่ายๆเรียกไพ่ใบที่สามได้ก็ต่อเมื่อเจ้ามือไม่ได้ป๊อก แต่ไม่ต้องเทียบกับผู้เล่นหรือ ขา ด้วยกันเองนะ เมื่อเทียบแต้มกันแล้ว เจ้ามือจะจ่ายเงินให้กับคนที่ชนะ และได้เงินจากผู้แพ้ในเกมตามวงเงินที่กำหนดไว้

เกมป็อกเด้งออนไลน์ มีทั้งข้อดีและข้อเสียนะคะ ข้อดีคือเป็นเกมที่เล่นง่ายได้เงินไว ฝึกสมองทำให้เราคิดเลขเก่งจากการนับแต้มได้นะ และไม่ต้องออกไปตามบ่อนพนันขอแค่คุณมีเน็ต และมือถือ ก็เล่นได้อย่างสบายเลยค่ะ แต่ข้อเสียก็มีนะคะทุกคน หากไม่เคยเล่นมาก่อนเราอาจจะต้องศึกษาเรื่องระบบการวางเงินสักหน่อยนะคะ เกี่ยวกับฝากเงิน ถอนเงินของระบบในเกมพนันออนไลน์ เพราะมันไม่ได้ ได้เป็นเงินสดเหมือนตามวงไพ่หรือตามบ่อนพนันค่ะ แต่ใช้เวลาไม่นานก็ทำได้แน่นอนค่ะ และที่ต้องระวังเลยนะคะ คือพวกเว็บเถื่อนค่ะ มันจะหลอกให้เราเข้าไป อาจจะทำให้เสียเงินเสียทองได้นะคะทุกคน อันนี้ต้องระวังให้ที่เลยค่ะ และเมื่อเราหลงเข้ามาเล่นแล้วเราต้องรู้จักหักห้ามใจบ้างนะ ไม่โลภมากจนเกินไปเล่นแค่พอสนุก คลายเครียดก็พอ